HÌNH ẢNH ĐOÀN GIA ĐÌNH CHỊ DIỄM DU LỊCH PHÚ QUỐC XANH

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang là sự kết hợp tự nhiên giữa biển đẹp, rừng cây và các di tích lịch sử, khiến chúng trở thành một địa điểm hấp dẫn đối với du khách Việt Nam và nước ngoài.

Hình ảnh đoàn gia đình chị Diễm du lịch Phú Quốc Xanh ngày 16-18/02/2023


Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, check in khu phố Địa Trung Hải 


Chụp ảnh tại khu Grand World


Tham quan thủy cung lớn nhất Việt Nam 


Trải nghiệm các khu trò chơi trong Vinwonders 


Bên cạnh tham quan các điểm, traỉ nghiệm các khu trò chơi, Phú Quốc Xanh đưa quý khách trải nghiệm những món ngon khi đi du lịch Phú Quốc.

Đảo Phú Quốc là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Hòn đảo này hấp dẫn những ai đến đây với những bãi biển đẹp, cát trắng và vẻ đẹp hoang sơ. Ngoài ra, Phú Quốc có nguồn thủy hải sản dồi dào khiến hòn đảo này trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Thường đi du lịch ở đâu ra thì việc đi chơi tự túc hay đi tour là một vấn đề muôn thuở, mỗi hướng đều có lợi và bất cập riêng.

Còn đi tour thì sướng tận răng, không lo mấy thứ lặt vặt, có nguyên lịch trình đi du lịch, đưa đón hay ăn uống, vui chơi đàng hoàng.

Vui thật nhưng sẽ sẽ bị quản nhiều việc, sẽ cảm thấy gò bó nếu bạn người thích khám phá và lần đầu đến Phú Quốc, bạn sẽ không tự chủ thời gian và giải tỏa sở thích bản thân.

Bài viết cùng danh mục: