TOP NHỮNG ĐIỂM ĂN CHƠI PHÍA NAM ĐẢO PHÚ QUỐC

Bãi Sao: Tên là bãi Sao nhưng bãi Sao lại không có sao biển đâu nhé, đặt tên là bãi Sao vì ngày trước tụi sao biển thích vào đây nên mới gọi là chỗ này là Bãi Sao, nhưng sau tụi nó chạy qua Mũi Hàm Rồng hết rồi, nên ở đây chẳng có con sao biển nào cả. Biển bãi Sao gần như là đẹp quanh năm, biển trong, êm, ra đây chụp ảnh thì hết nước chấm luôn. Ở đây thì ăn uống, vui chơi, tắm biển đều ok hết nha.

Bãi Khem: Cát ở Bãi Khem rất sạch, nước biển trong vắt và có màu ngọc lam, bờ cát trắng mịn đặc trưng và những rặng dừa nghiêng tuyệt đẹp. Câu nói quen thuộc “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” là câu miêu tả chính xác cho vẻ đẹp của Bãi Khem. Đến Bãi Khem mà book 1 chiếc resort bên bờ biển, sáng hẹn báo thức dậy sớm đón bình minh, tới chiều khi nắng dịu dàng vác Kayak ra bơi thì nó là bố của chill luôn hehe.

Cáp treo Hòn Thơm: Trải nghiệm đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, thu gọn Phú Quốc vào tầm mắt, đặc biệt là lúc cabin cáp treo chạy ngay qua khu Bãi Xếp, phía dưới là hàng ngàn hàng vạn chiếc ghe tí hon xanh đỏ tím vàng đầy màu sắc, thỉnh thoảng có chiếc cano nhỏ xíu phóng như bay để lại một vệt sóng dài trắng xóa, thực sự đã con mắt.

Tour cano 4 đảo: Khám phá các đảo nhỏ hoang sơ phía Nam Phú Quốc thuộc quần đảo An Thới, trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Hòn Gầm Gì, ăn uống nghỉ ngơi 1 lúc rồi tới check-in Hòn Móng Tay, Mây Rút rồi tới Hòn Thơm chơi công viên nước Aquatopia và công viên trò chơi Exotica hoặc chơi các trò chơi biển tại Bãi Trào. Và cuối cùng là ngồi cáp treo về Thị Trấn Hoàng Hôn

Thị Trấn Hoàng Hôn (Địa Trung Hải): Siêu đẹp với những địa điểm check-in hot hit như Tàn tích Pompei, Đấu trường La Mã, Thang Rồng, Tháp Bút,… Chiều đến check-in hoàng hôn với view xa xa của Cầu Hôn là đẹp khỏi bàn. Buổi tối coi thêm show Kiss The Stars nữa là lãng mạn hết ý.

Ink 360: Quán bar trên tầng 19 của InterCon, mở cửa 17h đến 24h (trừ thứ 2 và 4). Vé lên 250k (sẽ được cấn trừ vào tiền nước) cho người ngoài và 0đ cho khách ở resort, nước từ 150-270k tuỳ món. View hoàng hôn từ trên cao siêu đẹp, buổi tối lại lấp lánh ánh đèn từ các resort, kết hợp với nhạc chất lừ, siêu chill luôn

Ăn gì ở Nam Đảo? Đây, mình có vài lựa chọn cho bạn nè:
+ AURA: AT01-03 Đại lộ New An Thới, Sun Grand City, An Thới (gần công viến Seta)
+ Quán Sò Nga Lâm: 345 Nguyễn Văn Cừ, An Thới.
+ Quán Thanh Nga: cuối Bãi Khem.
+ Quán Duy Bảo: Bãi Đất Đỏ, An Thới (gần ga cáp treo An Thới)

Cảm ơn bạn đã đọc bài!

Nếu có bất kỳ thắc mắc, góp ý nào trước, trong và sau khi đến Phú Quốc, PHÚ QUỐC XANH rất vui lòng lắng nghe!

Kính chúc Quý khách có kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa tại Đảo Ngọc Phú Quốc!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận