TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHÚ QUỐC"SIÊU HOT" NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ QUA

Vinpearl Safari Phú Quốc
Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên động vật hoang dã ngoài trời. Đây là địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc nổi tiếng giúp du khách nhìn thấy nhiều loài động vật đa dạng trong không gian tự nhiên. Một số loài động vật ở công viên như voi, hổ, khỉ, hươu cao cổ…
Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc là tổ hợp vui chơi giải trí lớn với nhiều điểm tham quan đa dạng, bao gồm các trò chơi trong công viên giải trí, các hoạt động trong công viên nước và các trải nghiệm văn hóa.
Một số hoạt động nổi bật thuộc trò chơi cảm giác mạnh như tàu ​​lượn siêu tốc, trò chơi xoay tròn và cầu trượt nước; công viên nước với nhiều loại hồ bơi, sông lười, máng trượt nước; biểu diễn các điệu múa truyền thống và chương trình âm nhạc; mua sắm và ăn uống ở các cửa hàng lưu niệm, nhà hàng và quầy thực phẩm; chiêm ngưỡng động vật hoang dã.
Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc
Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi giải trí Phú Quốc và mua sắm quy mô lớn với nhiều loại hình vui chơi như công viên nước, công viên giải trí và rạp chiếu phim. Grand World Phú Quốc còn có các cửa hàng thời trang, cửa hàng bán lẻ đồ điện tử và cửa hàng lưu niệm, nơi du khách có thể mua nhiều loại sản phẩm khác nhau.
Địa chỉ: Đường Hội Hè, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

Sun World Hòn Thơm Nature Park
Sun World Hòn Thơm Nature Park là một công viên chủ đề lớn, là khu vui chơi giải trí Phú Quốc hấp dẫn và được biết đến với sự pha trộn độc đáo của vẻ đẹp tự nhiên và các điểm tham quan thú vị.

Điều đặc biệt ở Sun World Hòn Thơm Nature Park là cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới. Cáp treo Hòn Thơm đi từ An Thới đi qua Hòn Rỏi, tới Hòn Dừa rồi tới Hòn Thơm, tổng chiều dài hơn 7.899m nhưng sẽ chỉ mất 15 phút để di chuyển. Với tầm nhìn trên cao, du khách được chiêm ngưỡng biển xanh, rừng già, bầu trời khoáng đạt và bãi cát vàng của bãi biển.
Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ, phường An Thới, Phú Quốc.

Công viên san hô Namaste

Công viên san hô Namaste là công viên bảo tồn được dành riêng để bảo tồn các rạn san hô và động vật biển của, đồng thời mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu về những hệ sinh thái độc đáo ở đây.

Đến công viên, du khách có thể lặn với ống thở để khám phá các rạn san hô tuyệt đẹp và quan sát hệ sinh vật biển đa dạng như cá, rùa biển và cá heo… Nơi đây còn có các chương trình giáo dục cho du khách, bao gồm các chuyến tham quan có hướng dẫn, hội thảo nhằm giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các rạn san hô và bảo tồn biển.
Địa chỉ: An Thới, Phú Quốc.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận