TOP 5 BAR BEACH BÃI BIỂN DƯƠNG ĐÔNG KHÔNG BỎ QUA KHI DU LỊCH PHÚ QUỐC

Được mệnh danh là Đảo ngọcPhú Quốc vốn nổi tiếng là thiên đường du lịch biển đảo với những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả! Những bức ảnh check in Phú Quốc mà thiếu đi cảnh hoàng hôn thì chưa thể gọi là một chuyến đi trọn vẹn. Và địa điểm du lịch Phú Quốc hoàn hảo nhất để bạn ôm trọn cảnh hoàng hôn chính là bên bờ biển xanh, tại một beach bar đẹp lung linh Phú Quốc chứ còn đâu nữa!


𝟏. 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐞𝐭 𝐛𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐁𝐚𝐫:
Chiếc bar vừa có biển xanh, nhạc xịn, thức uống và đồ ăn ngon như Sunset Beach Bar Phú Quốc thích hợp cho cả ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối - dành cả ngày ở đây để vui chơi chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy chán. Giá ở đây dao động trong khoảng 46k đến khoảng hơn 300k cho 1 món ăn/thức uống, có cả các combo cho nhóm đông người, với các tùy chọn bar, hải sản, món châu Á, món Việt Nam, tùy chọn cho người ăn chay cũng có luôn.
Địa chỉ: 100C/2 TRẦN HƯNG ĐẠO, DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC.
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

𝟐. 𝐎csen Beach 𝐁𝐚𝐫:
Thêm một địa điểm quán cafe view đẹp tại Phú Quốc mà nhiều khách du lịch check in không đâu khác đó chính là OCSEN Beach Bar (hay còn gọi là Ốc Sên Bar & Club). Đây cũng được xem là một trong những tọa độ vui chơi, thư giãn bậc nhất tại đảo ngọc. Quán nằm gần sát biển, bạn chỉ cần lựa chọn một chỗ ngồi lý tưởng để có thể ngắm nhìn được khung cảnh lãng mạn của biển xanh, mây trắng, nắng vàng.
Địa chỉ: 118 ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO, DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

𝟑. 𝐀𝐥𝐨𝐡𝐚 𝐁𝐚𝐫:
Không gian ở resort Hawwai này rất yên tĩnh và thoáng đãng. Khách ở đây cũng không có nhiều. Địa điểm ngắm hoàng hôn khá hay. Menu giá ổn cũng không gọi là mắc lắm. Tối tới là có Dj lên nóc nhà luôn. Cũng nên note lại cho một hành trình ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc.
Địa chỉ: 68 TRẦN HƯNG ĐẠO, DƯƠNG ĐÔNG PHÚ QUỐC
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

𝟒. 𝐈𝐬𝐭𝐚𝐧𝐛𝐮𝐥𝐥 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐂𝐥𝐮𝐛:
Thêm một địa điểm nên check in khi đến Phú Quốc. Isanbul beach bar.
Quán bar này đi bộ trực tiếp xuống biển. Style quán mang đậm nét của thành phố Istanbul (do a chủ là người nước ngoài) địa điểm này thường lui tới phần đa là người nước ngoài. Về phần đồ uống ở đây cũng khá ổn, đậm đà. Nhạc chill lắm nè.
Địa chỉ: hẻm 118 TRẦN HƯNG ĐẠO, DƯƠNG ĐÔNG PHÚ QUỐC
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

𝟓. 𝐒𝐡𝐫𝐢 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐁𝐚𝐫:
Địa điểm lý tưởng thứ 5 để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc là quán cafe Shri Beach Club. Nơi đây được bày trí những chiếc ghế dài trên bãi biển. Nhờ đó, du khách có thể vừa nằm nghỉ ngơi, thư giãn, vừa tận hưởng được những làn gió mát lành từ biển khơi. Ngoài ra còn có thể set up cả những bữa tiệc lãng mạn ngay tại bờ biển. Địa điểm không nên bỏ qua.
Địa chỉ: Kế Ngọc Trai Ngọc Hiền, Dương Tơ, Phú Quốc
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Cảm ơn bạn đã đọc bài!

Nếu có bất kỳ thắc mắc, góp ý nào trước, trong và sau khi đến Phú Quốc, PHÚ QUỐC XANH rất vui lòng lắng nghe!

Kính chúc Quý khách có kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa tại Đảo Ngọc Phú Quốc!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận