HÒN CAO - QUẦN ĐẢO THỔ CHU

Đảo Thổ Chu có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Nhìn chung, các bạn có Kinh nghiệm du lịch đảo Thổ Chu thường chọn du lịch nơi đây trong khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau, tức rơi vào mùa khô của vùng biển đảo. Lúc này tiết trời ở đây nhiều nắng, ít mưa, do đó cực kì thích hợp để mọi người khám phá các địa điểm du lịch thiên nhiên hay tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị.

Một trải nghiệm vô cùng thú vị là dùng thuyền gỗ dạo quanh hòn Cao hay đổ bộ lên đảo hoang rồi đi xuyên rừng cây cổ thụ bàng vuông, phong ba đang vào mùa hoa nở hoặc men theo con đường đầy cành san hô gãy vụn chết khô dưới nắng gió để đến khu vực rừng đá qua hàng triệu năm bào mòn thành những khối đá hình thù kỳ quái.

Những ngày nắng đẹp, du khách có thể lặn biển chiêm ngưỡng những rạn san hô Acropora (san hô tán/bàn), Montipora (san hô sừng hươu) chen chút dưới độ sâu 5, 7 mét, cả những đám cá đang len lỏi trong bụi hải quỳ đung đưa. Bạn cũng có thể bắt những chú ốc tai tượng, cổ hiếu, bào ngư, cầu gai… đang ẩn mình trong đám san hô để làm bữa tiệc hải sản.

Vẻ đẹp thiên nhiên tại Đảo Thổ Chu với làn nước trong vắt soi bóng mây, trời cao biển rộng, những dãy núi trùng trùng điệp điệp cùng bãi đá kỳ vĩ luôn khiến người lữ hành không khỏi trầm trồ, thích thú.

Bài viết chia sẻ về Hòn Cao - đảo Thổ Chu đến từ PHUQUOCXANH.VN đã sẵn sàng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong chuyến du lịch khám phá đầy thú vị. Ngại ngần gì mà chưa lưu ngay những chia sẻ thiết thực này cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ tín đồ xê dịch ơi!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận