CÓ GÌ TRONG SHOW DIỄU HÀNH KHỦNG MỚI RA MẮT TẠI GRAND WORL PHÚ QUỐC

 

Carnival hấp dẫn nhất trên thế giới xuất hiện tại Phú Quốc sẽ như thế nào?

Nếu ai từng nghe về Carnevale di Venezia - một trong những lễ hội hóa trang xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ hàng đầu nước Ý – thì nay lễ hội này đã được tái hiện tại Grand World của Phú Quốc tha hồ tận hưởng không gian lễ hội ở Ý nhé. Show diễn ra vào cuối tuần vừa rồi và mình đã có dịp được chiêm ngưỡng. Lễ hội mang về Phú Quốc với tên gọi “Lễ hội sắc màu Venice" và đặc biệt ý nghĩa khi nằm trong chuỗi chương trình mừng sinh nhật Grand World tròn 2 tuổi, show chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 4 này vào các ngày cuối tuần thôi.

Nếu như ở Ý mỗi lần lễ hội trên khắp các con phố, bến tàu, quảng trường St. Mark đều là hình ảnh của hàng nghìn người mặc những bộ trang phục hóa trang sặc sỡ và lộng lẫy theo phong cách dạ hội cổ điển thì nay ở Grand World Phú Quốc cũng vậy, có bến tàu, quảng trường, phố đi bộ, những bộ trang phục lộng lẫy của đức vua, hoàng hậu cùng dàn quý tộc cũng lộng lẫy không kém. Mình thấy các trang phục, diễn viên biểu diễn, đạo cụ đều được Grand World đầu tư rất kỹ, trông xịn xò và hoàng gia lắm luôn.

Ngoài việc diễu hành thì còn có các màn ảo thuật, cà kheo, xiếc, phun lửa, cả trẻ con và người lớn đều thích thú. Tại sao lại là lễ hội hoá trang đường phố thì mình từng đọc được các câu chuyện về lễ hội này ở Ý, thì mặt nạ sẽ khiến cho các đẳng cấp xã hội biến mất, xóa bỏ đi khoảng cách tuổi tác, ranh giới giàu nghèo, giới tính, trong lễ hội mọi người sẽ cùng nhau nắm tay nhau nhảy múa và vui chơi.

Thật sự nếu Carnevale di Venezia được gọi là Carnival hấp dẫn nhất trên thế giới thì không nói quá nếu Lễ hội sắc màu Venice được gọi là Carnival đường phố hấp dẫn nhất Việt Nam, hãy thử trải nghiệm xem nhé. "

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận